หัวข้อข่าว : ทองเคคือทองปลอมหรือ?  (อ่านแล้ว 10894)
ทองเคคือทองปลอมหรือ?
 
 
เช็คราคารับซื้อทองเค
 
ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าและเป็นที่ต้องการชนิดหนึ่งของผู้ครอบครอง ยิ่งหากในอดีตใครมองการณ์ไกลมีโอกาสซื้อเก็บกักตุน หรือรับซื้อทองราคาถูกมาเก็บเอาไว้ เมื่อสมัยตั้งแต่ทองคำ 1 บาทซื้อได้ในราคา 400 บาทแล้ว และหากเก็บมาจนถึงปัจจุบันที่ราคาทอง 1 บาทซื้อ – ขายได้ในราคา ร่วมๆ 20,000 บาท เชื่อได้ว่าคำว่าร่ำรวยคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม
โดยทองคำที่กล่าวถึงส่วนใหญ่จะนึกถึงแต่ทองแท่ง หรือทองรูปพรรณที่ซื้อ-ขายกันตามร้านทองทั่วๆ ไป ซึ่งยังมีคนส่วนใหญ่เข้าใจว่าทองประเภทนี้เท่านั้นที่เป็นทองแท้ แต่หากใครเคยได้ยินคำว่าทองเค ก็มักจะคิดจินตนาการไปว่า ทองเคคือทองปลอม ขายไม่ได้ราคา ไม่มีใครรับซื้อ แต่แท้ที่จริงแล้ว ทองเคก็คือทองคำแท้นั่นเอง เพียงแต่เป็นทองคำแท้ที่มีส่วนผสมของส่วนประกอบอื่นๆ ผสมอยู่ด้วย
ส่วนใหญ่ทองเคจะมี ตั้งแต่ 8K,10K,18K หรือ 24K เป็นต้น แต่เนื่องจากทองคำแท้ จะมีค่ามาตรฐานอยู่ที่ 96.5% หรือเท่ากับ 23.16 เค ซึ่งทองคำประเภทนี้อาจไม่เหมาะที่จะนำมาฝังอัญมณีชิ้นใหญ่ๆ แต่อาจนำอัญมณีชิ้นเล็กๆมาฝังได้เท่านั้น
ส่วนทองเคมักนิยมที่ 18K เพราะเป็นทองที่เนื้อทองแข็ง ทนและเงางามมากว่าทองเคชนิดอื่นๆ โดยหากต้องการซื้อเครื่องประดับที่เป็นฝังเพชร พลอยหรืออัญมณีใหญ่ๆ ก็มักจะฝังได้ในทองเค เนื่องจากมีเนื้อทองที่แข็งกว่าทอง 96.5%
หากพิจารณาถึงสีสันและความสวยงาม ความจริงแล้วทองเคมีดีไซน์และสีสันต่างๆ ที่สวยงามมากมายและมีลูกเล่นของลวดลายที่สวยงามกว่า ส่วนใหญ่สีของทองเคที่ดูเป็นสง่างามและสวยแปลกตาก็มีสีอย่างเช่น Rose Gold ที่ให้ความรู้สึกสวมใส่แล้วหรูหราแต่ก็มีโทนของความหวานซ่อนอยู่
หากความนิยมในบ้านเรา ยังไม่ค่อยนิยมทองเคกันแพร่หลายนัก สาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะกังวลว่าหากซื้อทองเคมาแล้ว ในอนาคตหากอยากหาร้านรับซื้อที่ให้ราคาดีดี ราคาไม่ตกอาจจะไม่ค่อยมีร้านรับซื้อสักเท่าไหร่ แต่ในปัจจุบันแล้วยังมีแหล่งรับซื้อทองเค ที่รับซื้อและให้ราคาที่เป็นธรรมแก่ผู้ขาย
หากการเลือกร้านรับซื้อหรือแหล่งรับซื้อทองเคแล้วควรเลือกร้านที่ซื่อสัตย์ มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นทองก็จะดีมาก ซึ่งปัจจุบันการเลือกหาโดยใช้เว็บไซต์เป็นตัวช่วยในการกรองข้อมูลต่างๆ ก่อนตัดสินใจนำทองเคไปให้แหล่งรับซื้อต่างๆ ก็เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอีกทั้งบางเว็บไซต์ที่รับซื้อยังให้ข้อมูลเรื่องราคาทองคำกันอย่างนาทีต่อนาที หรือการให้ข้อมูลเรื่องการลงทุนทองคำเพิ่มเติมแก่ผู้จะขายอีกด้วย
 

โทรศัพท์ 082-223-4185

กดลิงค์นี้เพื่อLine Id : @rolex99

https://www.facebook.com/18k.14k.10k.8k

www.รับซื้อทองเค.com

ร้านรับซื้อนาฬิกาล้อมเพชรแท้



Posted by: admin ( 2023-03-30 11:23:16 )
สงวนสิทธิ์การใช้งานโดย รับซื้อทองเคดอทคอม "ซื่อสัตย์ มั่นคง ยุติธรรม ตรงไป ตรงมา" พิสูจน์ได้