หัวข้อข่าว : รับซื้อทองเคกับคนรู้จัก   (อ่านแล้ว 10839)

รับซื้อทองเคกับคนรู้จัก

 

            การรับซื้อของจากใครหรือการไปซื้อของจากที่ไหนก็ตาม สิ่งแรกที่เราใช้ตัดสินใจซื้อ ก็คือความชอบ ความอยากได้เป็นเจ้าของ หลายต่อหลายคนคงจะลืมนึกไปว่า ความจำเป็นต่างหากที่ต้องควรคำนึงเป็นอันดับแรก เพราะถ้าเราซื้อตามความชอบหรือความอยากได้ สักวันก็จะเบื่อและโยนทิ้ง ละเลยไป แต่หากเราซื้อเพราะความจำเป็น ยังไงก็ต้องใช้จนกว่าจะเสียหรือพัง เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องใช้

            ทองเค คือทองแบบไหนบางคนอาจจะเคยสงสัย จะเหมือนกับทองคำที่เราซื้อตามร้านขายทองคำทั่วไปหรือไม่ แท้จริงแล้วทองเค คือทองคำที่เรารู้จักนั่นเอง แต่จะแตกต่างกันที่ตัวเลขที่เขียนติดที่ตัวทองเคนั้นลงท้ายด้วยตัว k  เช่น 98% 24K  ซึ่งจะแตกต่างจากทองคำทั่วไป จะลงท้ายด้วย % หรือไม่มีเลยก็ได้ ที่เรียกทองเค ก็เป็นเพราะในต่างประเทศการวัดปริมาณทองคำจะเป็นหน่วย K แต่ในประเทศไทยจะคิดเป็นเปอร์เซ็นเช่น 24K เท่ากับ 99.99%  สีจะเป็นสีทอง22K เท่ากับ 91.70%  สีจะเป็นสีเหลืองทอง21K เท่ากับ 87.50% สีจะยังเป็นสีเหลืองทองอยู่18K เท่ากับ 75% สีจะเป็นสีเหลือง ทอง10K เท่ากับ 58% หากต่ำกว่าสีจะเป็นสีเหลืองทั้งหมด

 

ร้าน รับ ซื้อ ทอง เค

 

            การ รับซื้อทอง ก็เช่นกัน หากเราต้องการซื้อเพราะความอยากได้ก็คงไม่เกิดประโยชน์แต่หากเราซื้อเพราะความจำเป็นก็จะทำให้เกิดประโยชน์มากกว่า เหมือนกับการ รับซื้อทองเค กับคนรู้จักก็เช่นกัน ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่น่าไว้วางใจได้เช่นกัน เพราะบางครั้งการรับซื้อทองจากคนที่เรารู้จักก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะได้ทองเค ที่เป็นของจริง เพราะในปัจจุบันนี้ทองเค นั้นมีขายมากมายทั่วไป ไม่ว่าจะเปิดขายหน้าร้านหรือว่าจะเปิดขายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งก็มีคนมากมายที่ให้ความสนใจเพราะถือว่าการรับซื้อทองหรือการขายผ่านสังคมออนไลน์จะทำให้เราประหยัดเวลา แต่ความเสี่ยงที่จะได้สินค้าปลอมนั้นก็มีมากเช่นกัน ดังนั้นการรับซื้อทองเค จากคนที่เรารู้จัก ก็จะได้เปรียบมากกว่า อาจจะเป็นของที่ผ่านการใช้งานแล้วก็ตามแต่หากเจ้าของทองเคนั้นเป็นคนที่มีนิสัยที่อ่อนโยน รักษาของแล้วก็ไม่ต้องหวั่นว่าเราจะได้ทองที่เก่าหรือไม่สมบูรณ์

            รับซื้อทองเคกับคนรู้จักถือว่าเป็นเรื่องดีอย่างหนึ่งคือ เป็นการช่วยอุดหนุนสินค้าของคนเรารู้จัก ซึ่งอาจจะรวมถึงพี่ น้อง ญาติเป็นการกระจายรายได้อีกทางหนึ่งเพราะบางครั้งเขาอาจจะเดือดร้อน ต้องการเงินด่วนสักก้อน หากเราช่วยได้เราก็สมควรที่จะช่วย อีกทั้งการรับซื้อทองเคจากคนรู้จักนี้อาจจะทำให้เราซื้อในราคาที่ถูกกว่าร้านขายทองเคทั่วๆไป

 

โทรศัพท์ 082-223-4185

กดลิงค์นี้เพื่อLine Id : @rolex99

https://www.facebook.com/18k.14k.10k.8k

www.รับซื้อทองเค.com

ร้านรับซื้อนาฬิกาล้อมเพชรแท้

 



Posted by: admin ( 2023-03-30 10:40:38 )
สงวนสิทธิ์การใช้งานโดย รับซื้อทองเคดอทคอม "ซื่อสัตย์ มั่นคง ยุติธรรม ตรงไป ตรงมา" พิสูจน์ได้