หัวข้อข่าว : วิธีทำความสะอาดเครื่องประดับทอง   (อ่านแล้ว 10834)

วิธีทำความสะอาดเครื่องประดับทอง 

 

 

ถอดเครื่องประดับทองทั้งหมดก่อนที่จะอาบน้ำ หรือทำความสะอาด สบู่อาจทำให้เครื่องประดับทองเกิดฟิล์มในทำให้ดูหม่นและด้าน โดยการป้องกันการก่อตัวของฟิลม์ คุณจะต้องทำความสะอาดทุกครั้งหลังการสวมใส่
ในการทำความสะอาดเครื่องประดับของคุณที่บ้าน คุณจะพบตัวทำความสะอาดที่ขายในท้องตลาดมากมาย นอกจากนี้คุณจะพบว่าผ้านุ่มเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ และราคาไม่แพง เช็ดทุกครั้งหลังการใช้ เพื่อให้เครื่องประดับของคุณมันเงาและเปล่งประกาย ถามผู้ชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับ ของคุณเพื่อขอแนะนำ
สำหรับเครื่องประดับทองบางชิ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ไม่มีอัญมณี เครื่องทำความสะอาดอัลตร้าโซนิคอาจจะเหมาะสม แต่ควรจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับของคุณ
โปรดใช้ความระมัดระวังคลอรีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อุณหภูมิสูงสามารถสร้างความเสียหายอย่างถาวรหรือเปลี่ยนสีเครื่องประดับทองของคุณ ไม่สวมเครื่องประดับทองในขณะที่ใช้คลอรีนหรือในขณะที่ในสระว่ายน้ำหรือใช้ในอ่างอาบน้ำร้อน
คุณสามารถลบรอยแปดเปื้อนกับทำความสะอาดเครื่องประดับ หรือใช้สบู่ผสมน้ำ กับ หยดแอมโมเนีย ค่อยๆใช้แปรงอ่อนแปรง แปรงสีฟันก็สามารถใช้ได้ หลังจากแปรง ล้างออกด้วยน้ำอุ่น และทิ้งให้แห้ง หากมีรอยมากควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับ โดยเฉพาะเครื่องประดับทองชุดที่มีอัญมณีสี เนื่องจากหินบางตัวมีขั้นตอนการทำความสะอาดเป็นพิเศษ
คราบมันสามารถล้างออกจากเครื่องประดับทองโดยการจุ่มลงในแอลกอฮอล์ถูเบาๆธรรมดา ให้ตรวจสอบถามจากผู้เชี่ยวชาญอของคุณเกี่ยวกับพลอยสีก่อนการทำความสะอาด

 

โทรศัพท์ 082-223-4185

กดลิงค์นี้เพื่อLine Id : @rolex99

https://www.facebook.com/18k.14k.10k.8k

www.รับซื้อทองเค.com

ร้านรับซื้อนาฬิกาล้อมเพชรแท้



Posted by: admin ( 2023-03-30 10:14:17 )
สงวนสิทธิ์การใช้งานโดย รับซื้อทองเคดอทคอม "ซื่อสัตย์ มั่นคง ยุติธรรม ตรงไป ตรงมา" พิสูจน์ได้